BLOGS  
 
RSS
CHÚC MỪNG " BỐ VỢ ĐƯƠC...."
Ngày đăng 24/10/2011 09:12:30 bởi ThinhTT

 

               Hội KGU chúng ta rất tự hào với các cháu 100% hay 50% là người KGU như: người của công chúng Quang Minh, Hoài Anh, nhà tạo mẫu trẻ có tiếng tại Anh Quốc, Hoa Hậu Nhí Moldova và nhiều cháu tài năng trong các lĩnh vực khác mà chưa được Người KGU phát hiện. Nếu là cháu DÂU, cháu RỂ của KGU có tài năng được xã hội vinh danh thì Hội KGU chúng ta cũng tự hào lắm chứ ! Tôi xin dẫn một gương mặt như thế - có thể vài ACE đã biết nhưng nhiều ACE chưa biết, để chúng ta tự hào về các cháu và chúc mừng các ông bố bà mẹ KGU có" DÂU, RỂ KHÔNG NHỮNG HIỀN THẢO MÀ TÀI NĂNG ".

 

Thầy Vũ "top 50 thế giới"

TT - 30 tuổi, nhưng đã có hai năm thâm niên làm trưởng khoa tiếng Anh Trường đại học Sư phạm TP.HCM. Và 30 tuổi, được Microsoft xếp là 1 trong 50 giảng viên ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục xuất sắc trên thế giới.

Đó là tiến sĩ (TS) Nguyễn Ngọc Vũ, sinh năm 1981, quê ở Nam Định...

 

           TS Vũ thuyết trình về ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục tại Hong Kong - Ảnh do nhân vật cung cấp

 

         Là một trong những người Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình đối tác giáo dục của Microsoft trong nhiều năm với nhiều phần mềm có tính ứng dụng cao trong giáo dục, mới đây TS Nguyễn Ngọc Vũ đã vượt qua 500 giảng viên hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 50 người được Microsoft vinh danh.

            TS Nguyễn Ngọc Vũ làm việc với chuyên gia của Microsoft

 

Trong mắt mọi người

GS.TS Les Foltos (giám đốc Viện ứng dụng công nghệ Peer-ED - tác giả của chương trình huấn luyện giảng viên ứng dụng công nghệ vào giáo dục toàn cầu): "Tôi rất may mắn được làm việc với TS Vũ bằng nhiều cách khác nhau trong hơn bốn năm qua. Trong cùng thời gian đó, tôi cũng đã làm việc với những giáo viên, giảng viên hàng đầu của hơn 75 quốc gia. Qua đó tôi thấy TS Vũ rõ ràng là một trong những giảng viên sáng tạo xuất sắc của thế giới hiện nay. Với những thành quả mà TS Vũ đạt được, tôi thấy anh ấy hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh".

Cô Vũ Ngọc Thanh (giám đốc chương trình giáo dục của Microsoft tại VN):

"Thầy Vũ là người đi đầu trong việc triển khai các dự án giáo dục của Microsoft tại Việt Nam. Anh ấy là một cá nhân tích cực, xuất sắc và nhanh nhẹn. Phần mềm ED Quiz của thầy thật sự rất hữu ích, dễ sử dụng và phù hợp với hoàn cảnh thực tế của trình độ giáo viên Việt Nam hiện nay. Được làm việc và hợp tác với thầy Vũ là sự may mắn lớn đối với chúng tôi. Thầy Vũ rất xuất sắc, trong nhiều chương trình hội thảo tại khu vực, các giảng viên, giáo viên tại Thái Lan, Philippines, Indonesia... đánh giá rất cao những công trình mà thầy Vũ đã và đang sáng tạo phục vụ sự phát triển chung của giáo dục toàn thế giới".

TS Nguyễn Văn Long (trưởng phòng đào tạo Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng): "Tôi chỉ có thể nói rằng anh Vũ là người hết sức tận tâm và nhiệt huyết với công việc. Hiện nay anh ấy thuộc đội ngũ những người đi đầu trong công tác ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy ở nước ta. Những phần mềm của anh Vũ không mang nặng tính lý thuyết, nó hết sức gần gũi và thân thiện nên có tính ứng dụng rất cao trong cộng đồng và được nhiều giảng viên lựa chọn để phục vụ giảng dạy".

TS Bạch Văn Hợp (hiệu trưởng Đại học Sư phạm TP.HCM): "Anh ấy luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, là người đồng nghiệp chăm chỉ, người thầy tận tụy, luôn cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp giáo dục. Thầy Vũ là một trong những trưởng khoa, TS trẻ nhất tại Đại học Sư phạm TP.HCM".

 

DŨNG TUẤN

ACE muốn xem chi tiết xin vào http://tuoitre.vn/Giao-duc/461727/Thay-Vu-%E2%80%9Ctop-50-the-gioi%E2%80%9D.html .

Xin chúc mừng Ông " BỐ VỢ ĐƯỢC ... " ! Anh là ai ? ACE sẽ biết ngay.

 



Bookmark:

[ Xem thêm Emoticons ]



Xem 1 - 10 của tổng số 11 Comments


Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>

Từ: ChiNB
05/11/2011 09:57:55

Chúc mừng anh Thắng, người cứ im im, khiêm tốn ít kể về mình và gia đình mình thế. Khi nào anh ra Hà Nội, alo cho bọn em để có dịp chúc mừng trực tiếp với anh nhé.



Từ: ThinhTT
02/11/2011 08:47:01

Tuy chưa "phỏng vấn" Anh Thắng, nhưng qua nói chuyện, có thể những tiêu chí sau là tiêu chuẩn chọn rể của anh:


- Phải có ý thức tự lập. Có tự lập mới tự trọng và mới phát triển.


- Phải có cái "đầu" ít nhất cao hơn đầu con gái mình.


- Phải là người có " VĂN HÓA" trong cuộc sống. ( không biết hát hay có là tiêu chuẩn phụ được cộng thêm điểm hay không?)


3 tiêu chuẩn này thay cho "voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao" không biết đã đủ để chọn rể thảo hay chưa ? Chắc còn nhiều tiêu chuẩn khác nữa.


Chúc ACE có con gái đều có được rể thảo !



Từ: NghiPH
29/10/2011 17:52:13

Chúc mừng Đại Ca Thắng được rể hiền!



27/10/2011 13:57:39

 


@ Cám ơn Tuyết đã bật mí nhé.


@ Chúc mừng anh Thắng!, có con rể tài giỏi.Tiếc quá em không có con gái để học hỏi anh cách chọn con rể.Nhưng em chúc tất cả các ACE KGU có con gái sẽ kén được con rể giỏi giang.



Từ: HaiNV
27/10/2011 13:14:41
Anh Thắng ơi, ông anh thân thiết thế mà có chàng rể quý giấu kín quá! Hôm nào anh ra Bắc (nhanh hơn là chờ em vào Nam), anh em mình phải gặp nhau để nhờ anh truyền kinh nghiệm kén rể cho cô con gái độc nhất như thế nào. Các anh chị và các bạn KGU nào có 2 con gái thì xin hãy chia sẻ 2 lần kinh nghiệm càng hay! Cám ơn anh Thịnh về bài viết nhé!


Từ: LyTM
26/10/2011 22:28:41

Xin chúc mừng anh Thắng, bố vợ của con rể- người giỏi - nhiều người biết thế thì chắc không bị phải đấm đâu ạ!



Từ: BinhPT
26/10/2011 22:13:16

Cám ơn Tuyết nhé! Không có người bật mí thì làm sao mà đoán được cơ chứ vì nguoikgu toàn giỏi giang, con cái cũng vậy. Tuy nhiên, sau khi biết thì lại thấy Đại ca của hội hcmkgu có con rể giỏi giang thế là đúng rồi vì đại ca luôn là Number One mà! Chúc mừng anh Thắng và cả gia đình!



Từ: TuyetHA
26/10/2011 19:43:59

Hải ơi, anh Thịnh cứ úp mở mãi làm mọi người nóng ruột muốn biết ai là bố vợ của nhân vật trong bài viết, mình phải bật mí vậy: bố vợ của TS. trẻ Nguyễn Ngọc Vũ mới được Microsoft vinh danh là một trong  50 giảng viên ứng dụng công nghệ thông tin vào giáo dục xuất sắc trên thế giới là anh Nguyễn Tiến Thắng, SV-73, HT "danh dự", Đại ca của KGU HCMC. Có con rể quý thế mà chẳng thấy anh Thắng khoe bao giờ, nếu anh Thịnh không post bài này lên chắc bọn mình cũng không thể biết được. Anh Thắng thật hạnh phúc, có mỗi cô con gái "rượu" lại "được" chàng rể quý thế. Xin chúc mừng anh và gia đình



Từ: GiangHV
24/10/2011 16:29:31

Anh Thịnh chuyển bài này sang mục "Người KGU" đi. Đã đến lúc hình ảnh các cháu, các em thay dần các bác, các cô chú và các anh chị ở mục này rồi.



Từ: ThinhTT
24/10/2011 14:02:29

Hải ơi ráng chờ một chút ! Sẽ có người tp. Hồ Chí Minh bật mí giúp.




Trang:  1 | 2 | Tiếp theo >  Cuối cùng >>